กองพันทหารช่างที่ 402 กองพลพัฒนาที่ 4 เปิดโอกาสให้ครอบครัวเข้าเยี่ยมทหารกองประจำการ มั่นใจว่าบุตรหลานจะเป็นบุคลากรน้ำดีของกองทัพบกและประเทศชาติ

642

       เมื่อวันที่ (18 มิถุนายน 2566) ณ กองพันทหารช่างที่ 402 กองพลพัฒนาที่ 4 ค่ายอภัยบริรักษ์ ตำบลชุมพล อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่พบปะครอบครัวทหารใหม่ ในโอกาสที่หน่วยฝึกทหารใหม่เปิดให้ครอบครัวเข้าเยี่ยมทหารกองประจำการ เพื่อให้ครอบครัวได้คลายความกังวลในเรื่องชีวิตความเป็นอยู่และการฝึก อีกทั้งยังเป็นขวัญกำลังใจอย่างดีเยี่ยมให้น้อง ๆ ทหารใหม่ มีแรงกายแรงใจในการฝึกตลอดระยะเวลาที่อยู่ในรั้วทหารต่อไป ซึ่งหน่วยฝึกทหารใหม่ทุกหน่วยมีหน้าที่ดูแล บ่มเพาะ และปลูกฝังให้มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบ มีทัศนคติที่ดีมีความพร้อม ทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ และที่สำคัญคือต้องมีความรักในสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมปกป้อง ประเทศชาติ และดูแลพี่น้องประชาชน

          ทั้งนี้ ผู้ปกครอง ครอบครัว มั่นใจได้ว่ากระบวนการฝึกของกองทัพบก ได้เตรียมความพร้อม ที่จะทำให้บุตรหลานของท่าน เป็นทหารที่ดีมีศักยภาพ เป็นบุคลากรน้ำดีของกองทัพบก และประเทศชาติต่อไป

ทหารมีไว้ทำไม

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า