พิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลภายในค่ายสิรินธร ประเภททั่วไปและอาวุโสประจำปี 2566 สานสัมพันธ์กำลังพล

100

          วันนี้ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 13.00 น. ที่ สนามฟุตซอลนาควานิช ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลภายในค่ายสิริธร ประเภททั่วไปและอาวุโสประจำปี 2566 พร้อมมอบของที่ระลึกและถ้วยรางวัลให้แก่ทีมผู้เข้าแข่งขันประเภทต่างๆ ซึ่งสำนักบริหารงานบุคคล กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลภายในค่ายสิรินธร ประเภททีมทั่วไป และประเภททีมอาวุโส ประจําปี 2566 เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการที่เข้าร่วมการแข่งขันได้ออกกำลังกาย สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานและนักกีฬา และสร้างเสริมสมรรถภาพทางด้านร่างกายและจิตใจของกำลังพลให้มีความแข็งแรง อีกทั้งมีความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ โดยมี ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการ สื่อมวลชนจังหวัดยะลา และกำลังพล กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

          พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4  กล่าวว่า รู้สึกประทับใจที่ได้เห็นความร่วมมือและความสมัครสมานสามัคคีของนักกีฬาจากทุกหน่วยที่เข้าร่วมการแข่งขันจนทำให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ การเล่นกีฬาเป็นการส่งเสริมให้กำลังพลได้ออกกำลังกาย เป็นไปตามนโยบายของกองทัพบก เน้นย้ำการเล่นกีฬา ต้องรู้จักรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ได้สร้างความสัมพันธ์ และได้รู้จักกัน ซึ่งถือได้ว่าการจัดการแข่งขันกีฬาถือเป็นสีสันอย่างหนึ่ง และเป็นการส่งเสริมให้กำลังพลได้เล่นกีฬาและออกกำลังกาย อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าและกำลังพลที่ภายในกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้าอีกด้วย

          สำหรับการแข่งขันกีฬาฟุตบอลภายในค่ายสิรินธร กำหนดการแข่งขันทุกวันอังคารและวันพุธ เวลา 17.00 น. โดยเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นมา ซึ่งมีทีมผู้เข้าร่วมแข่งขันรวม 8 ทีม สำหรับผลการแข่งขันปรากฏว่าประเภททีมทั่วไป รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ สำนักอำนวยการข่าวกรองฯ รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม สำนักสารสนเทศฯ และประเภททีมอาวุโส รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ศูนย์สันติวิธี รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม สำนักปลัดบัญชีฯ นอกจากนั้นภายในกิจกรรมยังมีการเล่นกีฬาพื้นบ้าน เช่น วิ่งสามขา กินวิบาก  เก้าอี้ดนตรี ตีกอล์ฟมะเขือ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน สร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม ให้กับกำลังพลและผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า