สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติและสำนักงบประมาณ ลงพื้นที่ติดตามการปฏิบัติงานในพื้นที่ จชต.

169

          วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุม 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลตรี ปราโมทย์  พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ให้การต้อนรับ นายชุมพล  เด็จดวง ที่ปรึกษาสำนักงบประมาณ นำทีมผู้บริหารสำนักงบประมาณ และสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ในฐานะสำนักงานเลขานุการคณะกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าการดำเนินโครงการด้านความมั่นคงในพื้นที่ และประชุมรับฟังผลการดำเนินงานตามแผนงานบูรณาการกล้องวงจรปิด CCTV / แผนงานการจัดหาอาวุธยุทโธปกรณ์พิเศษในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และการดำเนินงานของชุดคุ้มครองตำบลตามแผนงานแสวงหาทางออกจากความขัดแย้งโดยสันติวิธี โดยมีผู้บังคับบัญชากองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า / ตำรวจตระเวนชายแดน และกองบังคับการควบคุมกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดชายแดนภาคใต้

          นายชุมพล  เด็จดวง ที่ปรึกษาสำนักงบประมาณ กล่าวว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้อยากมารับทราบรายละเอียดการทำงาน ปัญหาข้อขัดข้องเกี่ยวกับการดำเนินงาน และเตรียมวางแผนการจัดสรรงบประมาณและปรับเพิ่มเติมแผนการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตให้ครอบคลุมทุกมิติ และเกิดความต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้กระทบต่อการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

          จากนั้น ผู้บริหารสำนักงบประมาณ และสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามการบูรณาการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV พร้อมรับฟังปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานที่ด่านตรวจเกาะหม้อแกง และตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของชุดคุ้มครองตำบลท่ากำชำ อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า