พบปะครอบครัวของ ดร.ปรีดี มะนีวัน พร้อมมอบชุดรายอ ก่อนเข้าสู่วันตรุษอีดิ้ลฟิตรี (วันรายอปอซอ) ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1444 นี้

129

          วันนี้ (20 เมษายน 2566) เวลา 13.30 น. ณ บ้านเลขที่ 160 บ้านพงสตา หมู่ 5 ตำบลยะรัง อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลตรี ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เดินทางพบปะเยี่ยมเยียนครอบครัวของ ดร.ปรีดี มะนีวัน  เนื่องในช่วงก่อนเข้าสู่วันตรุษอีดิ้ลฟิตรี (วันรายอปอซอ) ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1444 ที่จะมาถึงนี้ โดยมี ผู้บังคับบัญชาและกำลังพลจากหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี , หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 20 ร่วมพบปะด้วย

           โดยการเดินทางพบปะเยี่ยมเยียนครอบครัวของ ดร.ปรีดี มะนีวัน ในครั้งนี้ พลตรี ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้มอบชุดรายอ พร้อมเงินสนับสนุนให้แก่ครอบครัวของ ดร.ปรีดี มะนีวัน (ภรรยา , บุตรชาย และบุตรสาว) นอกจากนี้ยังได้พูดคุยแสดงความห่วงใย เน้นย้ำว่าหากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่อยากให้ช่วยเหลือก็ขอให้ประสาน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมยืนยันจะอยู่เคียงข้างครอบครัวเสมอไม่เปลี่ยนแปลง

          สำหรับวันตรุษอีดิ้ลฟิตรี (วันรายอปอซอ) ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1444 นั้น ทางสำนักจุฬาราชมนตรีได้ออกประกาศเรื่องการดูดวงจันทร์ เพื่อกำหนดวันที่ 1 เดือน เซาวาล ฮิจเราะห์ศักราช 1444 ให้พี่น้องชาวไทยมุสลิมดูดวงจันทร์ในวันนี้ (20 เมษายน 2566) เวลาหลังดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า หากมีผู้พบเห็นให้แจ้งกลับไปยังสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำ จังหวัด เพื่อตรวจสอบและรายงานผลการดูดวงจันทร์ดังกล่าวไปยังจุฬาราชมนตรี เพื่อออกประกาศแจ้งให้พี่ น้องมุสลิมได้ทราบโดยทั่วกันต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า