มอบใบประกาศนียบัตรจากกองทัพบก และกองบัญชาการกองทัพไทย ชื่นชมกำลังพลที่ประกอบคุณงามความดี ช่วยเหลือประชาชน พร้อมมอบใบประกาศนียบัตรให้กับ อส.ทพ. ที่ผ่านการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบก ประจำปีงบประมาณ 2566

292

          เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 เวลา 09.00 น. ที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส พันเอก ทวีรัตน์  เบญจาทิกุล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 เป็นผู้แทน ผู้บัญชาการทหารบก และผู้บัญชาการทหารสูงสุด มอบใบประกาศนียบัตรจากกองทัพบก และกองทัพไทย ให้แก่กำลังพล กองร้อยทหารพรานที่ 4513 จำนวน 4 นาย ซึ่งประกอบคุณงามความดีช่วยเหลือประชาชน (จากเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือประชาชนจากเหตุอุทกภัย โดยให้การช่วยเหลือ อุบัติเหตุรถเก๋งของประชาชนถูกกระแสน้ำพัดตกข้างทาง ในพื้นที่ บ้านบองอ หมู่ที่ 4 ตำบลบองอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

          พร้อมกันนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ให้กับคุณครูผู้อุทิศตนในการให้ความรู้กับอาสาสมัครทหารพราน (อส.ทพ.) เพื่อสอบเข้าเป็น นักเรียนนายสิบทหารบก จำนวน 3 นาย

          ทั้งนี้ ได้มอบใบประกาศนียบัตรให้กับ อาสาสมัครทหารพราน (อส.ทพ.) ผู้สอบผ่าน การสอบคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบก (นักเรียนนายสิบทหารบก) ประจำปีงบประมาณ 2566 จำนวน 3 นาย และมอบใบประกาศนียบัตรให้กับอาสาสมัครทหารพราน (อส.ทพ.) ผู้ผ่านการสอบคัดเลือกกำลังพลจากแหล่งในกองทัพบก เข้ารับราชการเป็นนายทหารประทวน ประจำปีงบประมาณ 2566 จำนวน 2 นาย พร้อมกล่าวให้โอวาทกำลังพล เพื่อเป็นแนวทางในการรับราชการต่อไป โดยมี รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ฝ่ายอำนวยการ และกำลังพล ร่วมพิธีในครั้งนี้

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่45

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า