รองเลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 4 สน. ร่วมกิจกรรมละศีลอด รอมฎอนสันติสุข ร่วมกับผู้บริหารสถานศึกษา และพบปะเครือข่ายมวลชนในพื้นที่ สร้างความสัมพันธ์อันดี ในเดือนรอมฎอน ประจำปี ฮ.ศ.1444

112

          วันนี้ 13 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ณสถาบันศึกษาปอเนาะอัลฮาซานีวิทยา ตำบลเตราะบอน อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี พันเอก นิติ  ติณสูลานนท์ รองเลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกิจกรรมละศีลอด รอมฎอนสันติสุข ในเดือนรอมฎอน ฮิจเราะห์ศักราช 1444 ประจำปี 2566 ร่วมกับผู้บริหารสถานศึกษา หน่วยงานปกครอง ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และร่วมพบปะเครือข่ายมวลชนในพื้นที่ พร้อมมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ผู้นำศาสนาไว้สำหรับในการเปิดปอซอ หรือละศีลอด และร่วมกันขอพรจากพระผู้เป็นเจ้า (ขอดุอาร์) ให้ความสันติสุขเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ, ผู้บังคับหน่วยกำลังในพื้นที่, ผู้บริหารสถานศึกษาปอเนาะ, ผู้นำศาสนา และน้องๆ เยาวชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรม

          ทั้งนี้ รองเลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้พูดคุยกับผู้นำศาสนา และประชาชน บรรยากาศเป็นกันเองสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐและประชาชน ก่อนจะร่วมละศีลอดพร้อมกัน บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า