ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ สร้างความปลอดภัยให้ประชาชนในพื้นที่ ห้วงเทศกาลสงกรานต์ และห้วง 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน

191

          พันเอก ณัฏฐพล  สุนทรนนท์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ และเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจต่างๆ ในพื้นที่ อำเภอหนองจิก และ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี พร้อมทั้งได้กำกับดูแล ให้กำลังใจการปฏิบัติภารกิจของชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่, ด่านตรวจ และ จุดตรวจ ในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วย รวมถึงเน้นย้ำเกี่ยวกับมาตรการในการรักษาความปลอดภัย และการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อทำลายความพยายามในการก่อเหตุจากฝ่ายตรงข้าม ตลอดจนการปฏิบัติงานในการรักษาความปลอดภัยพื้นที่รับผิดชอบ รวมทั้งไม่ประมาทในการปฏิบัติงานในเเต่ละภารกิจ และสามารถดูแลความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนได้ตลอดห้วงเทศกาลสงกรานต์ และห้วง 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน

          ทั้งนี้ ได้เน้นย้ำการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบาย และข้อสั่งการของ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 รวมถึงสอบถามปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งยังได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับกำลังพลชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ และเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจต่างๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติภารกิจต่อไป

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่43

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า