กิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 2 เมษายน 2566

432

          หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดยะลา และส่วนราชการในพื้นที่ พร้อมใจจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายน 2566  ณ  โครงการชลประทานยะลา ตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา

โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 ได้จัดกำลังพลจิตอาสา จำนวน 23 นายร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้  โดยมีผู้บริจาคโลหิต รวมทั้งหมด 39 คน ได้ปริมาณโลหิต จำนวน 17,550 ซีซี

          ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว ทุกภาคส่วน ทั้งทหาร ข้าราชการ และภาคเอกชน ประชาชน จิตอาสา ต่างรวมพลังมาร่วมกันบริจาคโลหิตเพื่อเพิ่มคลังเลือดให้ไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน อีกทั้งเป็นการบำเพ็ญประโยชน์ช่วยเหลือสังคมและมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาการขาดแคลนโลหิตสำรองให้กับโรงพยาบาลต่างๆทั่วประเทศ ทั้งนี้การช่วยเหลือดังกล่าวถือเป็นความตั้งใจของกำลังพลที่มีจิตอาสาและเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกันแก้ปัญหาภาวะโลหิตขาดแคลน

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่30

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า