แม่ทัพภาคที่ 4 มอบสิ่งของละศีลอดให้กับครอบครัว ดร.ปรีดี  มะนีวัน ส่งต่อความห่วงใย เนื่องในโอกาสก่อนที่จะเข้าสู่เดือนรอมฎอน

139

          วันนี้ 21 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น.  ณ  บ้านเลขที่ 160 หมู่ที่ 5 ตำบลยะรัง อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และคณะ เดินทางพบปะเยี่ยมให้กำลังใจ กับครอบครัว ดร.ปรีดี  มะนีวัน ที่ปรึกษาสมาคมเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ (POSBO)/นักวิชาการวัฒนธรรมชำนาญการ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปัตตานี พร้อมมอบอินทผาลัม เครื่องอุปโภค บริโภค ที่ใช้สำหรับการละศีลอด โอกาสนี้แม่ทัพภาค ที่ 4 ได้พูดคุยให้กำลังใจกับครอบครัว โดยระบุว่า การเดินทางมาเยี่ยมเยียนครั้งนี้ ก็มาให้กำลังใจ อวยพร เนื่องในโอกาสที่จะเข้าสู่เดือนรอมฎอนที่จะมาถึง ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 เดือน ก็จะต้องถือศีลอดและปฏิบัติศาสนกิจต่างๆ ขอให้ครอบครัวประสบแต่ความสุข ให้เดือนรอมฎอนเป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงและเป็นที่รักของทุกคน

          ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมที่จะสนับสนุนการปฏิบัติศานกิจของพี่น้องชาวไทยมุสลิมในเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ทางหลักศาสนาอิสลาม รวมไปถึง การดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้อง เจ้าหน้าที่พร้อมอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือทุกเมื่อ ขอให้พี่น้องประชาชนร่วมกันปฏิเสธความรุนแรงทุกรูปแบบ ๆ ให้รอมฎอนอันประเสริฐเป็นรอมฎอนแห่งสันติ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า