พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้องคมนตรีเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ผู้ปฏิบัติงาน พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

1014

       เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2563 ที่ฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4508 บ้านปูโง๊ะ หมู่ที่ 1 ตำบลกาลิซา อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยราษฎร และเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เดินทางมาปฏิบัติภารกิจเยี่ยมเยียนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมเชิญสิ่งของพระราชทานเพื่อนำไปมอบให้ สร้างขวัญและกำลังใจ โดยมี พลโท สิทธิพร มุสิกะสิน  รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมติดตามคณะ ในการนี้ นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวต้อนรับ พลตรี ไพศาล หนูสังข์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานสิ่งของแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ ในการนี้

        ในโอกาสนี้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้อัญเชิญพระราชกระแสทรงห่วงใย และทรงให้กำลังใจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ไปกล่าวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ พร้อมเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ จำนวน 50 ชุด สืบเนื่องจากเหตุการณ์ลอบวางระเบิด ชุดปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยเส้นทาง/ครู ร้อยทหารพรานที่ 4508 เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้กำลังพลได้รับบาดเจ็บ 3 นาย และเสียชีวิต 1 นาย เพื่อสร้างขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติงาน ทั้งนี้ องคมนตรี ได้พบปะ พูดคุย สอบถามความเป็นอยู่ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้เต็มกำลังความสามารถ เพื่อดูแลรักษาความสงบให้แก่ประชาชน

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า