รอง มทภ.4 ติดตามตรวจเยี่ยมกำลังภาคประชาชน พร้อมกำชับการปฏิบัติต้องมีสติ ไม่ประมาท เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็ง มั่นคงปลอดภัยในพื้นที่ อำเภอยะหา จังหวัดยะลา

151

        วันนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2566) เวลา 13.30 น. พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่กองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานสนับสนุน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ตรวจเยี่ยมการปฎิบัติงานของกำลังภาคประชาชนในพื้นที่ ตำบลปะแต อำเภอยะหา จังหวัดยะลา

          โดย พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายใต้หลักสิทธิมนุษยชน และหลักกฎหมาย ตามนโยบายของแม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่พี่น้องประชาชนให้ดียิ่งขึ้น

         จากนั้น รองแม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมคณะฯ เดินทางลงพื้นที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน บ้านบาจุ หมู่ที่ 5 ตำบลปะแต อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อรับฟังผลการปฏิบัติงานของชุดคุ้มครองตำบล ตลอดจนมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ รวมทั้งสอบถามปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติที่ผ่านมา พร้อมมอบแนวทางการปฏิบัติงาน เน้นย้ำการปฏิบัติหน้าที่ต้องมีสติ ตั้งมั่นอยู่บนความไม่ประมาท ให้คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก และต้องมีการเตรียมพร้อม หมั่นทบทวนการปฏิบัติด้านแผนการรักษาความปลอดภัยตำบล/หมู่บ้าน, การตั้งจุดตรวจ-จุดสกัด, แผนป้องกันเหตุ, แผนเผชิญเหตุ, รวมถึงแผนการปฏิบัติการต่าง ๆ เพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดประสิทธิภาพสูงสุด เสริมสร้างความเข้มแข็ง มั่นคง ให้พื้นที่ปลอดเหตุ ประชาชนปลอดภัย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า