ผู้แทนโฆษกชาวบ้าน , กลุ่มเครือข่ายมวลชน , ผู้นำศาสนา และฝ่ายปกครอง 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา เข้าพบแม่ทัพภาคที่ 4 หารือถึงปัญหาในพื้นที่

121

          วันนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2566) เวลา 14.00 น. ณ ห้องรับรอง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ให้การต้อนรับผู้แทนโฆษกชาวบ้าน , กลุ่มเครือข่ายมวลชน , ผู้นำศาสนา และฝ่ายปกครอง ในพื้นที่ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา ซึ่งเดินทางเข้าพบแม่ทัพภาคที่ 4 เพื่อร่วมหารือถึงปัญหาในชุมชน โดยเฉพาะปัญหายาเสพติดในพื้นที่ ก่อนมอบกระเช้าที่ระลึกแก่แม่ทัพภาคที่ 4 โดยมี พลตรี กรกฎ ภู่โชติ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมด้วยคณะผู้บังคับบัญชาเข้าร่วม

          พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า “ที่ผ่านมาทุกคนได้มีการทำงานร่วมกันกับ กอ.รมน.ภาค 4 สน. ซึ่งงานก็ดำเนินไปได้ด้วยดี และหวังอย่างยิ่งว่าการทำงานของเราในอนาคตก็จะดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง หากมีข้อติดขัดตรงไหนก็มาร่วมกันแก้ไข ในส่วนของปัญหายาเสพติด ยังคงเน้นย้ำให้ทุกหน่วยช่วยกันดูแลเพราะเป็นความเดือดร้อนของประชาชนทุกชุมชน หากพบผู้ค้าในพื้นที่ไหนก็จะดำเนินการจับกุมดำเนินคดีทันที หากพบผู้เสพก็จะนำเข้าร่วมโครงการต่างๆ เพื่อบำบัดรักษา และหากพบผู้คลุ้มคลั่งก็จะส่งไปรักษายังโรงพยาบาลธัญรักษ์ เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อชุมชน แต่ที่สำคัญคือ อยากให้ประชาชนทุกคนเป็นหูเป็นตา พวกเราต้องช่วยกัน ทั้งผู้ปกครอง ผู้นำชุมชน พบเบาะแสเมื่อไหร่สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ หน่วยในพื้นที่ หรือโทรมาที่สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 061-1732999 ได้ทันที”

          นอกจากนี้ ผู้แทนโฆษกชาวบ้าน , กลุ่มเครือข่ายมวลชน , ผู้นำศาสนา และฝ่ายปกครอง ในพื้นที่ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา ยังได้หารือถึงปัญหาอื่นๆ ในชุมชน อาทิ ปัญหาพนันออนไลน์ , ปัญหาการจ้างงาน ฯลฯ ซึ่งแม่ทัพภาคที่ 4 ก็ได้รับทราบทุกปัญหา และจะหาแนวทางในการให้ความช่วยเหลือ เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า