รองแม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมเยียนให้กำลังใจวีรบุรุษทหารผ่านศึก ผู้เสียสละปฏิบัติหน้าที่ เพื่อประเทศชาติ เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ 2566

243

          วันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2566) เวลา 13.00 น. พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภค บริโภคเพื่อบำรุงขวัญ รวมทั้งสอบถามความเป็นอยู่ เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมกล่าวชื่นชมทหารผ่านศึกนอกประจำการว่าเป็นผู้เสียสละ ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติ ซึ่งเป็นผู้ได้ทำหน้าที่สำคัญในการปกป้องอธิปไตยและรักษาความมั่นคงของชาติบ้านเมือง จำนวน 2 นาย ที่เคยปฏิบัติภารกิจราชการสนาม เมื่อปี พ.ศ. 2526 -2528 ซึ่งอาศัยอยู่ที่ตำบลตะโละกาโปร์ อำเภอยะหริ่ง  จังหวัดปัตตานี คือ นายอูเซ็น  อาแว อายุ 61 ปี สังกัดกองพันทหารราบที่ 9 รักษาพระองค์ กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน และ นายมามะ  อาแว อายุ 61 ปี สังกัด ค่ายจุฬาภรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส

          อย่างไรก็ตาม กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้มอบหมายให้หน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่เข้าไปดูแลช่วยเหลือบรรเทาความกังวลและความเดือดร้อนของครอบครัวทหารผ่านศึกอย่างใกล้ชิด และเต็มกำลังความสามารถ “ทหารผ่านศึก คือ ผู้ที่เสียสละให้กับประเทศชาติ ทำหน้าที่ทหารอย่างสมเกียรติ”

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า