ตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 มอบนโยบายให้หน่วยสามารถปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

914

          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะฯ เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยฯ และกำลังพลในสังกัด หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ในพื้นที่ตำบลบองอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ประกอบด้วย กองร้อยทหารพรานที่ 4504 ,4505 , 4510 , 4511 , 4513 และพื้นที่ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ประกอบด้วย กองร้อยทหารพรานที่ 4501, 4502 ,4503 , 4509 , 4514 รวมถึงพื้นที่ ตำบลบาโงสะโต อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ประกอบด้วย กองร้อยทหารพรานที่ 4506 , 4507 , 4508 , 4515, และ 4516 โดยมี ผู้บังคับหน่วยฯ กำลังพล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ

          โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อติดตามการปฏิบัติงาน และรับทราบปัญหาข้อขัดข้องในการดำเนินงานห้วงที่ผ่านมา  พร้อมทั้งได้มอบนโยบายแนวทางการดำเนินงานให้กำลังพลทุกหน่วยสามารถปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ตลอดจนรับฟังบรรยายสรุปในการปฏิบัติงาน 5 งานสำคัญเร่งด่วนตามนโยบายของแม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และงานตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา และการบูรณาการการปฏิบัติงานร่วมกันของหน่วยงานด้านความมั่นคงในพื้นที่ ตลอดจนฝ่ายปกครอง และภาคประชาชน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่อีกด้วย

          ทั้งนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้กำชับให้หน่วยฯ ได้มีการปรับ “แผนปฏิบัติการเชิงรุก” ให้มีความรัดกุม ด้วยการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ ลาดตระเวนพื้นที่รับผิดชอบ ควบคุมพื้นที่ให้ปลอดภัย และ “แผนปฏิบัติเชิงรับ” ด้วยความจริงใจ จัดกิจกรรมต่างๆ เสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าหน้าที่และประชาชน รับเรื่องราวร้องทุกข์ต่าง ๆ และให้การช่วยเหลือให้ครอบคลุมทุกด้าน และให้เจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด การเฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยง พื้นที่ล่อแหลม ช่องทางการขนย้ายสิ่งเสพติด, ของผิดกฎหมาย และบุคคลภายนอกที่เดินทางเข้า – ออกในพื้นที่ พร้อมอำนวยความสะดวกและให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกเมื่อ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า