หน่วยเฉพาะกิจยะลา ส่งมอบบ้านให้กับประชาชนผู้ยากไร้ ในพื้นที่ ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา

180

          เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 เวลา 10.30 น. ที่บ้านเลขที่ 25/14 หมู่ที่ 8 บ้านตันหยงกาบู ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา พลตรี ธนัช  ฉิมพาลี ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้านพักอาศัย ตามโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ไม่ทิ้งท่าน” ให้กับ นางสาวสากีนะ  แวหะมะ และครอบครัว ซึ่งเป็นประชาชนผู้ซึ่งขาดแคลนที่อยู่อาศัยในพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา โดยมีนางสาวสากีนะฯ มีบุตรจำนวน 4  คน ประกอบกับครอบครัวมีฐานะยากจน จึงได้รับการพิจารณาคัดเลือกคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่หน่วยเฉพาะกิจยะลากำหนด เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาในการแสดงออกถึงความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ โดยมี ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ร่วมในพิธีส่งมอบบ้าน

            ทั้งนี้ ในการสร้างบ้านให้กับ นางสาวสากีนะ  แวหะมะ และครอบครัว ได้รับการสนับสนุนจากผู้นำชุมชน รวมทั้งพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยร่วมกับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 ในการจัดกำลังพลชุดช่าง ร่วมกับผู้มีจิตอาสา เข้าดำเนินการก่อสร้างจนแล้วเสร็จ และส่งมอบบ้านให้กับนางสาวสากีนะฯ ในครั้งนี้

           สำหรับโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ไม่ทิ้งท่าน”  ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้หน่วยงานต่าง ๆ รวมถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เล็งเห็นถึงความสำคัญ และร่วมกันสนับสนุนจนสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ทุกประการ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า