ทหารพราน 42 ร่วมกิจกรรม “จังหวัดเคลื่อนที่” ในพื้นที่ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี

229

          เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2566 เวลา 09.00 น. ที่ โรงเรียนบ้านตาหมุน หมู่ที่ 4 ตำบลปิยามุมัง อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 ร่วมกับ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ผู้นำศาสนา ผู้นำท้องที่, ผู้นำท้องถิ่น, และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกิจกรรม โครงการจัดหน่วยบริการ “จังหวัดเคลื่อนที่” จังหวัดปัตตานี ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยมี นางพาตีเมาะ สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานในพิธี

          สำหรับหน่วยบริการ “จังหวัดเคลื่อนที่” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ส่วนราชการหน่วยงานต่างๆ ของรัฐได้ทราบปัญหาและความต้องการที่แท้จริงของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อนำไปแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในทุกๆ ด้าน และเพื่อเป็นการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้สามารถเข้าถึงบริการของรัฐได้สะดวกและรวดเร็ว รวมทั้งเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในการเดินทางติดต่อราชการ และลดค่าครองชีพให้กับประชาชนในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน พร้อมเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการหน่วยงานของภาครัฐกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อันนำไปสู่การแก้ปัญหาต่างๆ ในพื้นที่

          ทั้งนี้ในกิจกรรมดังกล่าว หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 ได้จัดให้บริการเครื่องดื่ม (ชาชัก) โดยกำลังพลหมวดทหารพรานหญิง เพื่อให้บริการแก่ประชาชนและผู้ที่มาร่วมในกิจกรรม

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่42