ลุงโมทย์ นำรถจักรยานใส่เฮลิคอปเตอร์บินไปส่งเป็นของขวัญให้กับเด็ก ๆ ถึงสถานที่จัดงานวันเด็ก ในพื้นที่ อ. แม่ลาน จ.ปัตตานี

145

          วันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 11.30 น. เฮลิคอปเตอร์แบบทั่วไป Bell 212 บินวนบนท้องฟ้าสองรอบ ก่อนจะลงจอดที่สนามเฮลิคอปเตอร์ชั่วคราวภายในที่ว่าการอำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี สร้างความตื่นเต้นและ ประทับใจให้กับเด็ก ๆ และพ่อแม่ผู้ปกครองที่มาเที่ยวงานวันเด็กประจำปี 2566 ซึ่งอำเภอแม่ลาน และภาคส่วนต่าง ๆ ในพื้นที่ร่วมกันจัดขึ้น โดย พลตรี ปราโมทย์  พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า หรือลุงโมทย์ นำรถจักรยานใส่เฮลิคอปเตอร์มามอบเป็นของขวัญให้กับเด็ก ๆ ถึงสถานที่จัดงาน พร้อมด้วยตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ และของขวัญอีกมากมาย โดยมี นายวิชิต  อ่อนทองอิน นายอำเภอแม่ลาน หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง พ่อแม่ผู้ปกครองและเด็ก ๆ รอให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

          พลตรี ปราโมทย์  พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า หรือลุงโมทย์ กล่าวถึงความตั้งใจในวันนี้ว่า ถึงแม้คุณลุงไม่ได้เป็นซานตาคลอส แต่ก็มีของขวัญมาให้เด็กๆ ซึ่งในวันนี้ตั้งใจนำรถจักรยานใส่เฮลิคอปเตอร์มาให้เพื่ออยากให้เด็ก ๆ ประทับใจและมีความสุข พร้อมทั้งกล่าวให้โอวาทกับเยาวชน มุ่งหวังให้เด็กทุกคนเป็นคนดี รู้หน้าที่ของตนเอง เป็นผู้เสียสละในสังคม รวมทั้ง มีวินัย คือการสร้างความมีระเบียบวินัยของตนเอง โดยเกิดจากการบ่มเพาะกล่อมเกลาจากโรงเรียนและครอบครัว อีกทั้งการใฝ่ความดี ให้ยึดมั่นทั้ง 3 อย่างนี้ จะทำให้เราเติบโตไปเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพ พร้อมพัฒนาประเทศชาติต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า