ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นำคณะทำงานฝ่ายปกครอง ร่วมหารือแลกเปลี่ยนแนวทางการทำงาน พร้อมอวยพรเนื่องในโอกาสปีใหม่ 2566 แม่ทัพภาคที่ 4 เน้นการทำงานต้องมีการบูรณาการทุกฝ่าย

308

          วันนี้ 10 มกราคม 2566 เวลา 11.40 น. ณ ห้องประชุม 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และคณะ ให้การต้อนรับ นายสุพจน์ รอดเมือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา และคณะ เข้าพบเนื่องในโอกาสปีใหม่ 2566 และถือโอกาสแนะนำคณะทำงานของจังหวัดยะลา รวมถึงร่วมพูดคุยหารือถึงทิศทางการทำงาน เพื่อให้สอดรับกับนโยบาย และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งเรื่องการรักษาความปลอดภัย งานการแก้ไขปัญหายาเสพติด รวมทั้งงานการพัฒนาต่างๆ เพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัย มีคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้การทำงานบูรณาการร่วมกันของทุกฝ่าย  ในโอกาสนนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้กล่าวอวยพรและมอบกระเช้าปีใหม่ให้แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 อีกด้วย

          พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า ขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา และคณะที่มาพบปะ และร่วมหารือถึงปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ และทุกท่านที่มาเป็นล้วนกุญแจเป็นกลไกสำคัญในการทำงาน ซึ่งทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมให้การสนับสนุน การทำงานในทุกด้าน ที่ผ่านมาได้มีการบูรณาการทำงานร่วมกันมาโดยตลอด ซึ่งสถานการณ์ต่างๆ เริ่มดีขึ้น เแต่ยังคงต้องเข้มงวด และสร้างความเข้มแข็งของเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะศูนย์ปฏิบัติการอำเภอที่มีความใกล้ชิดกับประชาชน ต้องมีการประชุมคณะทำงานระดับอำเภอซึ่งมีการประชุมเป็นประจำทุกเดือน ทั้ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำศาสนา ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกรอง ทุกส่วนที่เกี่ยวข้องต้องคุยกัน ทำอย่างไรให้พื้นที่เกิดความสงบสุข ต้องพูดคุยกันและทำงานขับเคลื่อนไปทิศทางเดียวกัน เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ การทำงานต้องบูรณาการร่วมกันทุกฝ่ายถึงจะประสบความสำเร็จ

          ด้าน นายสุพจน์ รอดเมือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า ถือโอกาสเข้าพบ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และคณะ เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2566 พร้อมนำคณะทำงานของจังหวัดยะลาร่วมเข้าพบแนะนำตัว และถือโอกาสหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ถึงแนวทางการทำงาน ปัญหา ข้อขัดข้องต่างๆ เพื่อนำไปปรับและบูรณาการทำงานร่วมกัน ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และสอดรับตามแนวทางนโยบาย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า