รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานเขตเมืองเศรษฐกิจ สร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่

560

          เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. พันเอก ยุทธนาม เพชรม่วง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของชุดปฏิบัติการจักรยานยนต์เคลื่อนที่เร็ว หน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 และชุดปฏิบัติการสุนัขทหารอโณทัยที่ปฏิบัติงานสนับสนุนสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา เพื่อป้องกันการก่อเหตุของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงตามแผนรักษาความปลอดภัยเขตเมืองเศรษฐกิจ และให้พี่น้องประชาชน ผู้ประกอบการ นักท่องเที่ยว เกิดความปลอดภัยและเชื่อมั่นในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

          ทั้งนี้รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ได้เน้นย้ำข้อสั่งการ ข้อห่วงใยของผู้บังคับบัญชา การติดตามภาพข่าวความเคลื่อนไหวของผู้ก่อเหตุรุนแรง พร้อมทั้งมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

          จากการปฏิบัติงานที่เข้มงวดและเข้มข้นของเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ในการจำกัดเสรีการปฏิบัติ และยับยั้งการก่อเหตุสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ ฝ่ายผู้ก่อเหตุรุนแรงจึงพยายามออกเคลื่อนไหวนอกพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา เพื่อเป็นการสกัดกั้นและทำลายความพยายามในการสร้างความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชน

          โดย พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 จึงสั่งการให้หน่วยเฉพาะกิจสงขลาร่วมกับกองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ บูรณาการกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดสงขลา ประสานความร่วมมือกับภาคประชาชนช่วยกันสอดส่องดูแลความผิดปกติของกลุ่มบุคคลที่อาจเข้ามาก่อเหตุรุนแรง ไม่ให้สร้างความเดือดร้อนกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตเมืองเศรษฐกิจ

หน่วยเฉพาะกิจสงขลา

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า