กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า จัดกิจกรรม “ฟุตบอลสานใจ สานสัมพันธ์สื่อมวลชน ต้านภัยยาเสพติด” สร้างความรัก ความสามัคคี ชายแดนใต้

170

          วันนี้ (25 ธันวาคม 2565) เวลา 14.00 น. ณ สนามฟุตซอลนาควานิช ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ฟุตบอลสานใจ สานสัมพันธ์สื่อมวลชน ต้านภัยยาเสพติด” ที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า จัดขึ้นเพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและสื่อมวลชน ที่มีการประสานการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนในพื้นที่ โดยมี คณะผู้บังคับบัญชาจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า , สื่อมวลชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (จังหวัดปัตตานี , ยะลา , นราธิวาส) และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา ร่วมกิจกรรม

          พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ดีใจที่ได้เห็นความสามัคคี ความสนุกสนาน รอยยิ้มของสื่อมวลชนทุกท่าน การจัดกิจกรรมฟุตบอล สานใจสื่อมวลชน ต้านภัยยาเสพติดในวันนี้ การแข่งขันในครั้งนี้ ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร แต่ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความรัก ความสามัคคี การรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และสานสัมพันธ์ในมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน ตลอดจนส่งเสริมให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ขอทุกท่านร่วมกันหนุนเสริมการสร้างสันติสุขในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้ยั่งยืนสืบไป

          สำหรับการแข่งขัน “ฟุตบอลสานใจ สานสัมพันธ์สื่อมวลชน ต้านภัยยาเสพติด” ในครั้งนี้ เป็นการนำกีฬามาสร้างความสามัคคี และความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมกีฬาให้เข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม เป็นต้นแบบที่ดีให้แก่เยาวชนในพื้นที่ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด ตามนโยบายแม่ทัพภาคที่ 4 ที่พร้อมจะสนับสนุนให้จังหวัดชายแดนภาคใต้มีความเป็นเลิศทางด้านกีฬาอีกด้วย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า