รองแม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมให้กำลังใจ ชื่นชมการปฎิบัติงานของ ชคต.ปิยามุมัง เตรียมเสนอชื่อเข้ารับรางวัล การปฎิบัติงานดีเด่น เพื่อเป็นแบบอย่าง

232

          วันนี้ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 13.30 น. ที่ชุดคุ้มครองตำบลปิยามุมัง ตำบลปิยามุมัง อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี พลตรี ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 /รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะฯ ตรวจเยี่ยมพบปะให้กำลังใจ และชื่นชมการปฎิบัติงานของชุดคุ้มครองตำบลปิยามุมัง ที่มีความเข้มแข็งมีความพร้อมในการปฎิบัติหน้าที่สามารถรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อครั้งเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดปั้มน้ำมันพีที ริมถนนสาย 42 ตำบลปิยามุมัง อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยขณะเกิดเหตุในพื้นที่รับผิดชอบชุดคุ้มครองตำบลปิยามุมังสามารถเข้าพื้นที่รับมือกับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี สามารถลดความเสียหาย ความรุนแรงของเหตุการณ์ เห็นถึงความพร้อมและความตื่นตัวของหน่วยในการปฎิบัติงาน ในโอกาสนี้ยังได้สอบถามถึงเหตุการณ์ และรับฟังแนวทางการปฎิบัติงาน การนำหน่วยจาก นายนิฮะ นิมะกะจิ กำนันตำบลปิยามุมัง ในฐานะรองหัวหน้าชุดคุ้มครองตำบลปิยามุมัง ที่มีภาวะความเป็นผู้นำ สามารถสั่งการนำหน่วยเข้าถึงพื้นที่เกิดเหตุ และควบคุมสถานการณ์ได้อย่างทันท่วงที พร้อมเน้นย้ำให้ปฏิบัติงานต้องตั้งอยู่บนความไม่ประมาท ต้องมีความรอบคอบ มีการวางแผนทุกครั้งก่อนปฏิบัติหน้าที่ ย้ำให้มีการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ และเตรียมความพร้อมอย่างสม่ำเสมอ ในโอกาสนี้ได้มอบเครื่องบริโภค และเงินบำรุงขวัญ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แก่ชุดคุ้มครองตำบลดังกล่าวอีกด้วย

          พลตรี ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 /รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวชื่นชมประทับใจ และเห็นถึงความตั้งใจของเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบลปิยามุมังในการปฎิบัติหน้าที่เห็นถึงความพร้อมของหน่วย เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายลอบวางระเบิดปั๊มน้ำมันพีที ริมถนนสาย 42 หน่วยสามารถรับมือสถานการณ์และเข้าพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว เห็นถึงความตั้งใจในการปฎิบัติหน้าที่ ชื่นชมและประทับใจ เชื่อมั่นต่อการปฏิบัติหน้าที่ ของชุดคุ้มครองตำบลปิยามุมัง พร้อมนำเสนอชื่อเข้ารับรางวัล ชคต.ดีเด่น เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี ที่สามารถปฏิบัติงานได้ดี ทันต่อเหตุการณ์ ทั้งนี้ขอให้ทุกคนปฎิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง ต้องไม่ประมาท คำนึงถึงความปลอดภัยของตนเอง ประทับใจการทำงานของชุดคุ้มครองตำบลปิยามุมัง ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกนาย และขอให้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่เช่นนี้ต่อไป เพื่อพื้นที่ปลอดเหตุประชาชนปลอดภัย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า