รองแม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2565  ณ วัดพุทธฤทธิ์วนาราม ตำบลสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา

138

          วันเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12.30 น. ณ วัดพุทธฤทธิ์วนาราม (วัดบ้านไร่) ตำบลสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา  พลตรี ปราโมทย์  พรหมอินทร์  รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานฝ่ายฆราวาส โดยมีพระครูอรรถกิจไพศาล เจ้าคณะอำเภอสะบ้าย้อย / เจ้าอาวาสวัดสะบ้าย้อย เป็นประธานฝ่ายสงฆ์, หัวหน้าส่วนราชการ  ตลอดจนพุทธศาสนิกชนในพื้นที่และใกล้เคียง เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก  ซึ่งผู้มีจิตศรัทธาได้ถวายปัจจัยสมทบทุนสร้างเมรุเผาศพปลอดสารพิษและศาลาคู่เมรุวัดพุทธฤทธิ์วนาราม มียอดเงินรวมทั้งสิ้นประมาณ 943,911 บาท

         สำหรับงานทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2565 ครั้งนี้ ภายในงานมีพิธีแห่องค์กฐิน พร้อมกิจกรรมบันเทิงบนเวที ตลอดจนการบริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงจำหน่วยสินค้าราคาถูกอีกด้วย โดยได้รับความร่วมมือในการจัดงานฯ จากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี เพื่อร่วมกันสร้างบุญสร้างกุศลให้กับวัดซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของพุทธศาสนิกชน และร่วมกันทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา  ตลอดจนปลูกฝัง สร้างจิตสำนึกให้ประชาชนเกิดความรัก ความสามัคคี และร่วมกันอนุรักษ์ สืบสานวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณีอันดีงามให้คงอยู่คู่กับประชาชนในพื้นที่สืบไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า