ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ห่วงใย แม่ทัพภาคที่ 4 และผู้บาดเจ็บ 6 ราย ส่งตัวแทนเข้าเยี่ยม ให้กำลังใจพร้อมมอบเงินช่วยเหลือ ยกเป็น “นักรบกระดูกเหล็ก ชายแดนใต้”

147

          เมื่อเช้าวันนี้ 16 กรกฎาคม 2565 พลเอก เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด มอบหมายให้ พลตรี กฤษณ์  จันทรนิยม ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (นทพ.) เป็นผู้แทน ไปมอบกระเช้าและมอบเงินเพื่อบำรุงขวัญ และให้กำลังใจ พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกในพื้นที่ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา โดยรักษาตัวที่ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ พร้อมกำลังพล กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า อีก 6 นาย ของกองทัพภาคที่ 4 ที่บาดเจ็บและรักษาตัวอยู่

          พลตรี กฤษณ์  จันทรนิยม ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้ลงนามเยี่ยม และให้กำลังใจ พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ในนาม พลเอก เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เนื่องจาก พลโท เกรียงไกร อยู่ระหว่างการผ่าตัด รอบที่ 2 แก้ไขการรัดกระดูกเชิงกราน ที่แตก อีกทั้งยังได้เข้าเยี่ยมและสอบถามอาการกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บอีก 6 ราย ประกอบด้วย พันตรี ประสาร  ด้วงชาญ นักบิน, ร้อยเอก วิสารท์  ชูสังกิจ นายทหารคนสนิท, ร้อยโท ณัท  โสหากาค์ นักบิน, จ่าสิบเอก ธีรพงษ์  คูหาแก้ว ช่างเครื่อง, จ่าสิบเอก พิศณุ  พันเต ช่างเครื่อง และ สิบเอก พีรวิชญ์ โอสถเจริญ ช่างภาพ พร้อมทั้งยังได้มอบเงินเพื่อบำรุงขวัญให้กับกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บ

          ทั้งนี้ พลเอก เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ยังได้ฝากแสดงความรู้สึกห่วงใย และเป็นกำลังใจกับครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ทุกนาย โดยยกให้เป็น “นักรบกระดูกเหล็กชายแดนใต้”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เพจ Wassana Nanuam

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า