เร่งช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุฝนฟ้าคะนอง ทำให้บ้านเรือนประชาชนเสียหายจำนวนหลายหลังในพื้นที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส

252

          หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 นำกำลังพลชุดปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจ พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์ เพื่อเร่งดำเนินการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกรรโชกพัดแรง เป็นเหตุให้มีบ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหายจำนวนหลายหลังคาเรือนในพื้นที่อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส โดยเจ้าหน้าที่ได้สำรวจความเสียหายในขั้นต้น พบว่ามีบ้านเรือนของประชาชนในพื้นที่ได้รับความเสียหายจากลมกรรโชกพัดแรงและต้นไม้ล้มทับบ้านเรือน โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือในการตัดต้นไม้ที่ล้มทับหลังคา และช่วยซ่อมแซมกระเบื้องหลังคาบ้านเรือนประชาชนให้กลับคืนสภาพปกติ เพื่อไม่ให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน หากมีฝนตกลงมาเพิ่มอีกในพื้นที่ ซึ่งประชาชนรู้สึกปลาบปลื้มใจ และขอบคุณเจ้าหน้าที่ทหารที่ให้การช่วยเหลือ และไม่ทอดทิ้งประชาชน

         ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 มีความพร้อมช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติต่างๆ รวมทั้งพร้อมที่จะใช้สรรพกำลังในการดูแลและช่วยเหลือประชาชนในทุกมิติ เพื่อเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส   ทหารมีไว้ทำไม  เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่45

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า