ฉก.ปัตตานี มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบฯ ในพื้นที่ จ.ปัตตานี จำนวน 15 ครอบครัว

180

          วันนี้ (15 มิถุนายน 2565) ที่ ศาลาอเนกประสงค์ศาลาแดง ค่ายอิงคยุทธบริหาร ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พลตรี คมกฤช  รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี / ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 46 เป็นประธานมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค ในโครงการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบทั้งร่างกายและจิตใจตามหลักศาสนา กิจกรรมพัฒนาสัมพันธ์ผู้ใด้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จชต. ปีงบประมาณ 2565 ระยะที่ 2 โดยมี พันเอก อรรถวิทย์  ประภามณฑล หัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือน หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ผู้แทนจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานในพื้นที่รับผิดชอบ และผู้ได้รับผลกระทบฯ จำนวน 15 ครอบครัว เข้าร่วม

          โดยกิจกรรมในครั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ดำเนินโครงการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จชต. ประจำปีงบประมาณ 2565 ระยะที่ 2 ไตรมาสที่ 3 ห้วงเดือนเมษายน ถึงเดือนมิถุนายน 2565 จำนวน 80 ครอบครัว เพื่อแสดงออกถึงความห่วงใยที่มีต่อพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบฯ เป็นส่วนหนึ่งในการติดตามให้ความช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนขั้นต้นและเป็นกำลังใจให้มีจิตใจที่เข้มแข็งสามารถดำรงชีวิตประจำวันในสังคมพหุวัฒนธรรมร่วมสร้างสันติสุข โดยกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่จังหวัดปัตตานี จำนวน 15 ครอบครัว

          โอกาสนี้ พลตรี คมกฤช  รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี กล่าวว่า โครงการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ จชต. เป็นโครงการที่ดีในการช่วยเหลือประชาชน ทั้งไทยพุทธและไทยมุสลิม ได้ดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค หากมีเรื่องราวที่ต้องการความช่วยเหลือหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี พร้อมให้ความช่วยเหลือ “เพราะทหารเป็นที่พึ่งของประชาชน”

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า