รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน. ตรวจเยี่ยม หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49, 46 เพื่อเน้นย้ำงานปฏิบัติงาน ให้ปฏิบัติงานตามนโยบายของ ผอ.รมน.ภาค 4

170

          วันนี้ 3 มิถุนายน 2565 พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะ เดินทางตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 ซึ่งเป็นหน่วยที่รับผิดชอบในพื้นที่ จังหวัดนราธิวาส เพื่อติตามผลการปฏิบัติงาน และรับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติงาน 5 งานสำคัญเร่งด่วนตามนโยบาย ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และงานตามนโยบายผู้บังคับบัญชา เพื่อเน้นย้ำและมอบแนวทางการปฏิบัติงาน พร้อมรับฟังข้อขัดข้อง และปัญหาต่างๆ อีกทั้งร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อความสะดวกและง่ายต่อการประสานการทำงานระหว่างกัน เพื่อให้การปฏิบัติงานสอดคล้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมีผู้บังคับหน่วย กำลังพล และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้

          พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้กล่าวเน้นย้ำการปฏิบัติงาน เจ้าหน้าที่ต้องเป็นแบบอย่างที่ดี ไม่สร้างปัญหาเงื่อนไขต่างๆ ในพื้นที่ ซึ่งช่วงนี้โรงเรียนต่างๆ ได้เปิดทำการเรียนการสอน เจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปมีส่วนร่วม และทำกิจกรรมร่วมกับโรงเรียน นักเรียน คุณครู และชุมชน เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจ ทั้งนี้การปฏิบัติงานต้องไม่ประมาท ทุกฝ่ายต้องมีความพร้อมและตื่นตัวปรับแผนการทำงานให้ทันต่อสถานการณ์ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจด่านตรวจ ต้องตื่นตัวและพร้อมอยู่เสมอในการปฏิบัติหน้างาน คอยช่วยเหลือสนับสนุนอำนวยความสะดวกในทุกกิจกรรมของประชาชนเพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปตามกรอบการทำการทำงานที่สำคัญ ทั้ง 5 งานตามนโยบายของ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ซึ่งที่ผ่านมาทุกหน่วยได้ปฏิบัติงานอย่างเข้มแข็ง และเป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา ทั้งนี้ขอให้ทุกฝ่ายได้นำบทเรียนเหตุการณ์ที่ผ่านมานำมาปรับแผนการปฏิบัติงานให้ทันต่อสถานการณ์อยู่เสมอ

          ทั้งนี้ ภายในหลังการประชุม รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้มอบเครื่องบริโภคให้แก่กำลังพล เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่อีกด้วย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า