สมาคมส่งเสริมนักคิด พัฒนาเด็กและเยาวชน เพื่อสันติภาพสลาตัน ร่วมใจจิตอาสาในพื้นที่ บูรณศาสนสถานภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรมชายแดนใต้

669

          วันนี้ (29 พฤษภาคม 2565) เวลา 10.00 น. ณ วัดคชศิลาวนาราม หมู่ที่ 4 ตำบลบาละ อำเภอกาบัง จังหวัดยะลา สมาคมส่งเสริมนักคิด พัฒนาเด็กและเยาวชน เพื่อสันติภาพสลาตัน ลงพื้นที่จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชุมชนเสริมสร้างการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม ครั้งที่ 3 บูรณศาสนสถาน ร่วมทาสี ทำความสะอาด เพื่อสร้างความสามัคคีในชุมชน โดยมี สมาชิกชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 4, สมาชิกจิตอาสา 904 ภาค 4, กำลังพลหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41, สมาชิกอาสารักษาดินแดง, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, สมาชิกสถานีวิทยุทักษิณสัมพันธ์ในพื้นที่ ตลอดจนโฆษกชาวบ้าน ร่วมในกิจกรรม

          ทั้งนี้ กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชุมชนเสริมสร้างการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม จัดขึ้นโดยสมาคมส่งเสริมนักคิด พัฒนาเด็กและเยาวชน เพื่อสันติภาพสลาตัน เป็นครั้งที่ 3 นำโดย นายอิสกานดา สาแม นายกสมาคมส่งเสริมนักคิด พัฒนาเด็กและเยาวชน เพื่อสันติภาพสลาตัน เพื่อส่งเสริมสังคมพหุวัฒนธรรมในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ตลอดจนให้เยาวชนได้เรียนรู้วิถีชีวิต ขนบธรรมเนียบประเพณีต่างศาสนา เพื่อให้เป็นสังคมพหุวัฒนธรรมอย่างแท้จริง หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมดังกล่าว จะมีการส่งมอบรั้ว-กำแพง ให้แก่วัดคชศิลาวนาราม และประชาชนในพื้นที่ต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า