ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นผู้แทนองคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่เจ้าหน้าที่ ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดปัตตานี

341

         วันนี้ (1 พฤษภาคม 2565) เวลา 10.00 น. ณ กองร้อยทหารพรานที่ 4204 บ้านเมาะโง ตำบลกระหวะ อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นผู้แทน พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ปฏิบัติภารกิจเยี่ยมเยียนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมเชิญสิ่งของพระราชทาน มอบแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจ จำนวน 250 ชุด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี นายรอยาลี ยะดะหะ นายอำเภอมายอ พลตรีคมกฤษ รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้นำท้องที่  ผู้นำท้องถิ่นให้การต้อนรับ ท่ามกลางการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 อย่างเคร่งครัด

          ในการนี้ นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ไปกล่าวแก่กำลังพลที่ปฏิบัติหนงานของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ทั้งนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ทรงมีความห่วงใย และคอยติดตามการทำงานของกองกำลังในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เสมอมา ทรงมีกระแสรับสั่งขอบพระทัยและพระราชทานกำลังใจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ ด้วยความตั้งใจเพื่อป้องกันประเทศชาติให้มีความมั่นคง พร้อมชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ช่วยเหลือดูแลราษฎร ยังความปลื้มปิติ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ แก่เจ้าหน้าที่ กำลังพล ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ชายแดนภาคใต้อย่างหาที่สุดมิได้

ศูนย์ประชาสัมพันธ์  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า