แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่พบปะกิจกรรมเสวนากาแฟยามเช้า อ.มายอ จ.ปัตตานี

181

          วันนี้ (2 มีนาคม 2565) เวลา 07.30 น.  ณ  ลานกิจกรรมริมคลองราเกาะ ต.เกาะจัน อ. มายอ จ.ปัตตานี พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานกิจกรรมเสวนาพบปะกาแฟยามเช้า พร้อมด้วย พลโท ธิรา  แดหวา แม่ทัพน้อยที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, รองเลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้นำทุกระดับกับส่วนราชการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ อ.มายอ จ.ปัตตานี โดยมี ปลัดอำเภอ, หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง, ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42, ผู้อำนวยการกองกิจการศูนย์สันติวิธี, ผู้กำกับการ สภ.มายอ จ.ปัตตานี, ผู้แทนชมรมนายกองค์กรปกครองท้องถิ่น, นายอำเภอ, หัวหน้าส่วนราชการ, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, คณะผู้บริหาร, สมาชิกสภา อบต., พนักงานส่วนตำบล,  ผู้นำศาสนา, คณะกรรมการเครือข่ายเสวนาสัญจร อ.มายอ จ.ปัตตานี ร่วมให้การต้อนรับ ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด

          พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่งคงภายในภาค 4 กล่าวว่า สำหรับ กิจกรรมพบปะกาแฟยามเช้า ในวันนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการแก้ปัญหาต่างๆ ในพื้นที่อำเภอมายอ เพื่อให้เกิดความสงบสุข ตลอดจนเกิดการพัฒนาในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคมและความมั่นคงต่อไป เพื่อให้สอดคล้องกับคติพจน์ในการพัฒนาชาติ คือ มั่นคง มั่นคั่ง ยั่งยืน บนพื้นฐานการยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงการพูดคุยเสวนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เป็นสิ่งที่จะทำให้เกิดความเข้าใจและเข้าถึงปัญหาในพื้นที่ อย่างถ่องแท้ ซึ่งจะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดและตรงกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริง

          โดย พลโท ธิรา  แดหวา แม่ทัพน้อยที่4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พูดถึงการเสวนาหารือร่วมกันในประเด็นต่างๆ โดยเฉพาะการรณรงค์การฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านการเป็นอยู่ในการใช้ชีวิตของประชาชน อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ในพื้นที่ ตลอดจนเปิดโอกาสให้มีการประสานงาน บูรณาการ การทำงานเพื่อพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนในพื้นที่ ทางด้านงานความมั่นคง ทั้งนี้ได้มีการกำหนดมาตรการในการขอความร่วมมือทุกภาคส่วนในการช่วยกันดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เดินหน้าสร้างสันติสุขอย่างยั่งยืน หวังเป็นอย่างยิ่งที่อยากให้เกิดการแก้ไขปัญหาความสงบสุขขึ้นในพื้นที่อำเภอมายอ ตลอดจนเกิดการพัฒนาในด้านต่างๆ ที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ สังคมและความมั่นคง และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ในการพัฒนาชาติ ไปสู่ความ “มั่นคง มั่นคั่ง ยั่งยืน” ต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า