ส่งรักส่งยิ้ม! “ส่งมอบกุหลาบแทนความรักความห่วงใยให้ประชาชนในพื้นที่ ในวันแห่งความรัก”

277

          วันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2565 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 จัดกำลังพล ชุดปฎิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจหญิงหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 พร้อมกับมาสคอตประจำหน่วยฯ จัดกิจกรรม “ส่งมอบกุหลาบ แทนความรักความห่วงใยให้ประชาชนในพื้นที่ เนื่องในในวันแห่งความรัก (วาเลนไทน์)” โดยได้ร่วมส่งมอบดอกกุหลาบให้ประชาชนในพื้นที่ที่สัญจรไป-มา บริเวณหน้าฐานปฏิบัติการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ตำบลวังพญา อำเภอรามัน จังหวัดยะลา  เพื่อส่งมอบความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดีให้กับประชาชนในพื้นที่

          โดยการมอบดอกไม้ให้แก่ประชาชนในครั้งนี้ถือเป็นการส่งมอบความรัก ความปรารถนาดี ความห่วงใยจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ เนื่องในวันแห่งความรัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารพรานนั้นทำงานด้านความมั่นคง และพัฒนาคุณภาพชีวิต ควบคู่กับประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด

          สำหรับบรรยากาศในการมอบดอกไม้นั้น ทุกคนต่างยิ้มแย้ม และรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ทหารพรานใช้โอกาสเนื่องในวันแห่งความรักมอบดอกไม้ให้แก่กัน ซึ่งที่ผ่านมา บริเวณหน้าหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 นั้น ทุกๆ วันจะมีการตั้งจุดตรวจเพื่อการดูความปลอดภัย แต่ในวันนี้มีการปรับจากการตั้งจุดตรวจเป็นการมอบดอกไม้ให้แทน

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่41  ศูนย์ประชาสัมพันธ์  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า