ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ ด่านตรวจ และร้านค้า ในเขตเทศบาลนครยะลาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง

324

          เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.30 น. พันเอก เฉลิมพงค์  คงบัว รองเลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, พันเอก ประสาทภพ  หยะกังฉัตร์ รองผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, ผู้แทนสำนักมวลชนและกิจการพิเศษกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, ผู้แทน หน่วยเฉพาะกิจยะลา และ ผู้แทน หน่วยเฉพาะกิจตำรวจยะลาที่ 91 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน ตามคำสั่งของผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ประจำจุดตรวจ ด่านตรวจ พื้นที่เซฟตี้โซน จำนวน 4 จุด ได้แก่ ด่านตรวจท่าสาป, จุดตรวจแยกโกวิทพาณิชย์ (ตลาดใหม่) ของไทยอาสาป้องกันชาติ (ทสปช.) , ตลาดพิมลชัย, จุดตรวจวิฑูรอุทิศ 10 ของหมวดที่ 5 กำกับการปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดยะลา, ร้านข้าวต้ม หยก-ตง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลในการปฏิบัติหน้าที่และผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองยะลา ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามสั่งการของผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 อีกทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมกันนี้ยังได้เน้นย้ำกำลังพลให้มีความพร้อมในการรักษาความปลอดภัย การควบคุมพื้นที่ กำชับกำลังพลเพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

          ทั้งนี้ฝากไปยังพี่น้องประชาชนทุกคนช่วยกันเป็นหูเป็นตา ดูแลสอดส่องพื้นที่พบเห็นวัตถุต้องสงสัย หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้ที่เบอร์สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 โทร 061-1732999 และเบอร์สายด่วน 1341 หรือหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า