กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า จัดกิจกรรมการสัมมนาเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านธุรการกำลังพล ประจำปี 2565 เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านงานธุรการ

228

          ที่ โรงแรมบีพี สมิหลา บีช รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา พลตรี รักชาติ  รัตนศักดิ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธีปิดการสัมมนาเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านธุรการกำลังพล ประจำปี 2565 รุ่นที่ 1 ซึ่งกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่สายงานสารบรรณ และงานธุรการกำลังพลของหน่วย ได้นำความรู้ไปปฏิบัติงานด้านธุรการกำลังพลและสิทธิกำลังพลได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว มีจิตบริการ เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ และประสิทธิผลในการดำเนินงานด้านธุรการกำลังพลกองทัพบกต่อไป

          สำหรับการสัมมนาเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านธุรการกำลังพลในครั้งนี้ ได้เน้นให้ความรู้ทางวิชาการสายงานสารบรรณและงานด้านสิทธิกำลังพล เพื่อเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านธุรการให้สามารถนำไปปฏิบัติงานได้อย่างดีเลิศและมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสามารถนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย ไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน ให้เกิดประโยชน์ต่อหน่วยงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมีนายทหารประทวนที่ปฏิบัติหน้าที่สายงานสารบรรณ และงานธุรการกำลังพลของหน่วยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เข้าร่วมกิจกรรม ภายใต้มาตรการการป้องกันโรค COVID – 19 อย่างเคร่งครัด

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า