ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน และติดตามผลของสมาชิก ร้อย อส. เขตเมืองปัตตานี จ.ปัตตานี

287

          วันที่ (23 ธันวาคม 2564) เวลา 16.30 น. พลตรี ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (4) พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติภารกิจและติดตามผลการปฏิบัติงานของสมาชิก ร้อย อส.เขตเมืองปัตตานี จ.ปัตตานี พร้อมกับมอบสิ่งของบำรุงขวัญแก่เจ้าหน้าที่

          พลตรี ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (4) พร้อมคณะ ลงพื้นตรวจเยี่ยมการปฏิบัติภารกิจและติดตามผลการปฏิบัติงานของสมาชิก ร้อย อส.ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 หลังจากวานนี้ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ สมาชิกร้อย อส.เขตเมืองจากพื้นที่ จ.ยะลา เป็นวันแรก

          โดยเวลา 16.30 น. รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน. (4) พร้อมคณะ ได้เดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอเมืองยะลา จ.ยะลา เพื่อรับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติงาน โดย มีนายณฐนนท์ สุวรรณ ปลัดอำเภอเมือง เป็นผู้บรรยายสรุปภาพรวมพื้นที่รับผิดชอบ, มาตรการ รปภ.ฐานปฏิบัติการ และการปฏิบัติงานด้านอื่นๆ เช่นการตั้งด่านตรวจ จุดตรวจร่วมกับฝ่ายทหารตำรวจในพื้นที่ การซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ  นอกจากนี้ยังมีการชี้แจงเรื่องแผนพิทักษ์เมืองปัตตานี โดย พ.ต.อ.ประยงค์  โครตสาขา ผบ.ฉก.ปัตตานี 92 เป็นผู้บรรยาย หลังรับฟังข้อมูลการบรรยายสรุป ได้มีการหารือการปฏิบัติที่สำคัญ อาทิ การประกอบกำลังของ 3 ฝ่าย และการเฝ้าระวังพื้นที่ เป็นต้น โดย รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน.(4) ได้กล่าวขอบคุณทุกส่วนฝ่ายที่มาร่วมให้การต้อนรับและชี้แจงข้อมูลในวันนี้ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการร่วมกันสร้างสันติสุขในพื้นที่ต่อไป สิ่งสำคัญของการปฏิบัติงานในอนาคตอันใกล้คือ งานการข่าว และ มวลชน ขอให้มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันอยู่เสมอ เนื่องจากที่ผ่านมา ผกร.เริ่มกลับมาใช้การลอบวางระเบิด อีกครั้งโดยไม่เลือกเป้าหมาย หวังเพียงให้เกิดความสูญเสีย เห็นได้จากการวางระเบิดรถไฟครั้งล่าสุดที่ส่งผลกระทบกับหลายภาคส่วน

          จากนั้น ในเวลา 18.00 น. รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน.(4) พร้อมคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติภารกิจและติดตามผลการปฏิบัติงานของสมาชิก ร้อย อส.เขตเมืองปัตตานี จ.ปัตตานี ณ จุดตรวจพูลสวัสดิ์พร้อมกับสอบถาม ความเป็นอยู่พร้อมกับมอบสิ่งของบำรุงขวัญ จากนั้น รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน.(4) พร้อมคณะ ได้เดินทางต่อไปยังลานวัฒนธรรมปัตตานี อ.เมือง จ.ปัตตานี เพื่อพบปะกับ กลุ่มมวลชนที่มาให้การต้อนรับ ประกอบด้วย สมาชิก ร้อย อส.เมืองปัตตานี ,หน่วยเฉพาะกิจตำรวจปัตตานี 92 (ฉก.ตร.ปัตตานี 92) และ ไทยอาสาป้องกันชาติ (ทสปช.) รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน.(4)  กล่าวว่า ในวันนี้ นอกจากการมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานแล้ว แม่ทัพภาค 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้มอบหมายให้เป็นผู้แทน มาอวยพรปีใหม่ ส่งมอบความห่วงใยและปรารถนาดีแก่เจ้าหน้าที่ทุกท่านเนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ และ ขอให้ทุกท่านช่วยดูแลรักษาพื้นที่เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มีความปลอดภัยในการเดินทาง พร้อมทั้งได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญสำหรับอุปโภคบริโภคต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า