กิจกรรม “เสวนากาแฟยามเช้า” พบปะหารือกับส่วนราชการ ในพื้นที่อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ร่วมบูรณาการขับเคลื่อนงานด้านการพัฒนาและด้านความมั่นคง

686

          ที่ กองบังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 วัดสวนธรรม ตำบลรือเสาะออก อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส นายวิชาญ  ชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอรือเสาะ เป็นประธานในกิจกรรม “เสวนากาแฟยามเช้า” โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 จัดขึ้นเพื่อพบปะพูดคุยหารือข้อราชการ กระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน และแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารในการขับเคลื่อนภารกิจ โดยมีพันเอก ทรงเดช  สุกนุ้ย ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46, พันตำรวจเอก ชาตรี รัตนคช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ, นายซัมซุดดิน ฮามะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรือเสาะ ผู้นำศาสนา ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด

          สำหรับกิจกรรม “เสวนากาแฟยามเช้า” ได้มีการหารือร่วมกันในประเด็นต่างๆ โดยเฉพาะการรณรงค์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  ตลอดจนเปิดโอกาสให้มีการประสานงาน บูรณาการการทำงานเพื่อพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนในพื้นที่ ทางด้านงานความมั่นคง ทั้งนี้ได้มีการกำหนดมาตรการในการขอความร่วมมือทุกภาคส่วนในการช่วยกันดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เดินหน้าสร้างสันติสุขอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ได้มีการแนะนำหัวหน้าส่วนราชการที่มารับตำแหน่งใหม่ด้วย พร้อมทั้งได้มอบถุงยังชีพ และแอลกอฮอล์สำหรับผู้นำศาสนา เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า