รองแม่ทัพภาคที่ 4 ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนน้องๆ นักเรียน นักศึกษา เข้ารับบริการฉีดวัคซีน covid-19 ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

411

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.30 น. ที่ ศูนย์ฉีดวัคซีน covid-19 สโมสรรื่นฤดี ค่ายวชิราวุธ ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พลตรี ศานติ  ศกุนตนาค รองแม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ จากโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ ตลอดจนน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน covid-19 โดยได้พูดคุยทักทาย สร้างความมั่นใจให้แก่น้องๆ เยาวชน คนรุ่นใหม่ ที่มารับบริการ ในกระบวนการ และความปลอดภัย พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ เชิญชวนพี่น้องประชาชนที่ยังลังเล มารับบริการฉีดวัคซีน เพื่อเป็นภูมิคุ้มกันหมู่ ลดอัตราการระบาดของเชื้อ

          นอกจากนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 4 ยังได้กล่าวให้กำลังใจ รวมทั้งกล่าวขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ในประเทศยังคงน่าเป็นห่วง ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องถือเป็นส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งในห้วงเวลานี้ ทางกองทัพได้รับทหารกองประจำการเข้ามายังหน่วยฝึก จึงจำเป็นที่จะต้องมีการแบ่งกำลังพลส่วนหนึ่งเพื่อไปดูแลและบริการ ซึ่งอาจทำให้บุคลากรทางการแพทย์มีความเหน็ดเหนื่อยเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตามขอให้เจ้าหน้าที่ได้ดูแลรักษาสุขภาพของตนเองเป็นสำคัญต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่4

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า