พิธีรับ – ส่งหน้าที่ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48

658

          เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 น. ที่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 จัดพิธีรับ – ส่งหน้าที่ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ระหว่าง พันเอก เอกพล  เลขนอก (ท่านเก่า) กับ พันเอก ภาคิน  เกื้อกูล (ท่านใหม่) ภายหลังจากได้มีคำสั่งปรับย้ายนายทหารประจำปีของกองทัพบกให้มีตำแหน่งที่สูงขึ้น จากนั้นได้มีการศักดิ์การะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในหน่วย ลงนามในเอกสารรับ – ส่งหน้าที่ และส่งมอบการบังคับบัญชา พร้อมทั้งรับมอบธงประจำหน่วย โดยมี นายทหารฝ่ายอำนวยการ ผู้บังคับกองร้อยหน่วยขึ้นตรง นายทหารชั้นประทวน และกำลังพลอาสาสมัครทหารพรานทั้งชายและหญิง เข้าร่วมกันพิธีอย่างพร้อมเพียง

          พันเอก เอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 (ท่านเก่า) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ได้รับความร่วมมือจาก กำลังพลทุกนายเป็นอย่างดี ส่งผลให้หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 มีความเจริญก้าวหน้า และสามารถปฏิบัติภาระกิจตามที่ผู้บังคับบัญชาระดับสูง ขอขอบคุณด้วยความจริงใจ และจะจดจำไว้ในความทรงจำตลอดไป และสำหรับผู้บังคับบัญชาท่านใหม่นั้น เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ จึงเชื่อมั่นและมั่นใจว่าจะสามารถนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่สะสมไว้ รวมทั้งวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลมาพัฒนา และสร้างสร้างเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ให้เป็นที่ยอมรับ และสามารถปฏิบัติทุกภารกิจที่ผู้บังคับบัญชาระดับสูงมอบหมายให้ได้สำเร็จลุล่วงอย่างดีเยี่ยม

           ด้านพันเอก ภาคิน  เกื้อกูล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 (ท่านใหม่) กล่าวว่า ตนจะมุ่งมั่นพัฒนาหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ในทุกๆ ด้านเพื่อนำไปสู่ความเป็นหน่วยที่มีมาตราฐานเป็นที่ยอมรับของหน่วยทหารทุกหน่วยในกองทัพบก และจะปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับกำลังพลในหน่วยอย่างเต็มความสามารถ เพื่อขับเคลื่อนทุกๆ ภารกิจให้ประสบผลสำเร็จและลุล่วงต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า