“สิรินธรคัพ 2024” แม่ทัพภาคที่ 4 เปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลภายในค่ายสิรินธร “ฟุตบอล 7 คน”

21

          เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 16.30 น. ที่สนามฟุตซอลนาควานิช ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลภายในค่ายสิรินธร “ฟุตบอล 7 คน” “สิรินธรคัพ 2024” โดยมี ผู้บังคับบัญชาและกำลังพลกองอำนวยการรักษาความความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกิจกรรมและส่งกำลังใจส่งเสียงเชียร์อย่างเต็มที่

          พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาฟุตบอลในครั้งนี้ รู้สึกประทับใจได้เห็นความร่วมมือและความสมัครสมานสามัคคีของนักกีฬา จากทุกหน่วยที่เข้าร่วมการแข่งขัน ขอให้การแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และขอให้การเล่นกีฬาเป็นการส่งเสริมให้กำลังพลได้ออกกำลังกายเป็นไปตามนโยบายของกองทัพบกและขอให้กำลังพลทุกคนมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง มีกำลังใจอันแข็งแกร่ง เป็นกำลังสำคัญที่จะส่งผลให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน เพื่อขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

          โดยกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการที่เข้าร่วมการแข่งขันได้ออกกำลังกายตลอดจนเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงาน อีกทั้ง ยังเป็นการเสริมสร้างสมรรถภาพ ทางด้านร่างกายและจิตใจของกำลังพล ให้มีความแข็งแรง มีความสามัคคีในหมู่คณะ ซึ่งจัดการแข่งขันกีฬาเป็น 2 ประเภท ประเภททีมทั่วไป และประเภททีมอาวุโส โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 8 ทีม ได้แก่ สำนักบริหารงานบุคคล, สำนักอำนวยการข่าวกรอง, สำนักนโยบายและแผน, สำนักส่งกำลังบำรุง, สำนักมวลชนและกิจการพิเศษฯ, สำนักปลัดบัญชีฯ, สำนักสารสนเทศฯ, และศูนย์สันติวิธี กำหนดการแข่งขันทุกวันอังคาร วันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป  ณ  สนามฟุตซอลนาควานิช ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า