พิธีรับ – ส่งหน้าที่ แม่ทัพน้อยที่ 4

2666

 

          พิธีรับส่งหน้าที่แม่ทัพน้อยที่ 4 ระหว่าง พลเอก สิทธิพร  มุสิกะสิน (ท่านเก่า) กับ พลโท ธิรา  แดหวา (ท่านใหม่)

          วันนี้ ( 4 ตุลาคม 2564 ) เวลา 10.00 น. ที่กองบัญชาการกองทัพน้อยที่ 4 อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา มีพิธีรับส่งหน้าที่และมอบการบังคับบัญชา ระหว่าง พลเอก สิทธิพร  มุสิกะสิน (ท่านเก่า) กับ พลโท ธิรา  แดหวา (ท่านใหม่) โดยมีกำลังพลของหน่วยเข้าร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง

          พลเอก สิทธิพร  มุสิกะสิน รองผู้อำนวยการสำนักงานปฏิบัติภารกิจรักษาความมั่นคงภายในกองทัพบก กล่าวว่า ตลอดเวลาที่รับราชการในกองทัพน้อยที่ 4 มีความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับกำลังพลทุกคน ในภารกิจที่มีความสำคัญต่อประเทศชาติ ที่ทุกคนได้ให้ความร่วมมือร่วมใจ ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ และอุทิศตนปฏิบัติงานด้วยความมีวินัย จนทำให้การปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ บรรลุผลสำเร็จด้วยความเรียบร้อย ซึ่งทำให้กองทัพน้อยที่ 4 ได้พัฒนาขึ้นมาเป็นลำดับ สำหรับแม่ทัพน้อยที่ 4 ท่านใหม่นั้น ได้ปฏิบัติราชการในตำแหน่งสำคัญต่าง ๆ มาเป็นระยะเวลานาน จึงเชื่อมั่นได้ว่าท่านจะนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ รวมทั้งวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลมาพัฒนาให้กองทัพน้อยที่ 4 เป็นหน่วยที่เข้มแข็ง สง่างาม เพื่อสนองตอบต่อภารกิจของกองทัพบกและการพัฒนาประเทศต่อไป

          ด้าน พลโท ธิรา  แดหวา แม่ทัพน้อยที่ 4 กล่าวว่าจะสานต่อนโยบายในการปฏิบัติงาน ของอดีตผู้บังคับบัญชาที่ผ่านมา อีกทั้งจะตั้งใจปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถ มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และจะปกครองผู้ใต้บังคับบัญชา ด้วยความเป็นธรรม รวมทั้งจะพัฒนากองทัพน้อยที่ 4 ให้มีขีดความสามารถในการปฏิบัติภารกิจได้อย่างสมบูรณ์สืบไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า