มีแล้วแบ่งปัน มอบอาหารกล่อง และน้ำดื่มให้กับประชาชนผู้มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 พร้อมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

332

          ที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พันเอก กฤศณัฏฐ์  จันทร รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ลงพื้นที่ร่วมดำเนินกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน” มอบอาหารกล่องพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 400 ชุด ให้กับประชาชนผู้มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อเป็นการช่วยลดผลกระทบด้านค่าครองชีพ รวมถึงเป็นการให้กำลังใจพี่น้องชาวปัตตานี และบุคลากรทางการแพทย์ให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยมี นายสมนึก  พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี, นายแพทย์เจ๊ะอิดเร๊ะ  ดือเระ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปัตตานี และ เจ้าหน้าที่จิตอาสาองค์การบริหารส่วนตำบลนาประดู่ /องค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี เข้าร่วมในกิจกรรม

          ทางด้าน รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ฝากความห่วงใยถึงพี่น้องประชาชนทุกคน สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดปัตตานี ที่ขยายเป็นวงกว้าง โปรดอย่าชะล่าใจต่อสถานการณ์ ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้โควิด-19 จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่าน มาเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศ เพื่อจะได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างมั่นใจและปลอดภัย โดยเร็วที่สุด

เราจะก้าวผ่านวิกฤตโควิดไปด้วยกัน

หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า