หน่วยเฉพาะกิจยะลา ห่วงใย พี่น้องประชาชน ลงพื้นที่ประกอบอาหารพร้อมมอบถุงยังชีพ และอาหารกล่อง แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ จ.ยะลา บรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19

379

          วันนี้ (20 กันยายน 2564) เวลา 11.00 น. ที่กองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 4702 พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลาพร้อมด้วย พันเอก โกเมธ รัตนผ่องใส ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 47 ร่วมประกอบอาหารกล่อง จากรถครัวสนามของกองทัพบก เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ covid-19 โดยมี นายวิมุตติ อำนักมณี นายอำเภอกรงปินัง พันตำรวจเอก เจริญ นวนทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกรงปินัง หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 เข้าร่วม

            ต่อมา พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา และคณะฯ ได้ลงพื้นที่ชุมชนใน ตำบลกรงปินัง อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมมอบอาหารกล่อง น้ำดื่ม จำนวน 83 ชุด และถุงยังชีพจำนวน 13 ถุง หน้ากากอนามัย ซึ่งกิจกรรมที่ร่วมกันจัดขี้นในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบกและ พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ที่ได้สั่งการให้หน่วยทหารในแต่ละพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเต็มกำลังความสามารถ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

             พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา กล่าวว่า หน่วยเฉพาะกิจยะลา ห้วงที่ผ่านมาได้ให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ทั้งผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ หน่วยเฉพาะกิจยะลาก็ได้ลงพื้นที่ไปมอบถุงยังชีพให้แล้วส่วนหนึ่งถึงบ้าน ในวันนี้มามอบถุงยังชีพและอาหารกล่องพร้อมน้ำดื่ม ให้แก่ผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างทั่วถึง ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชน ได้สู้ต่อไปในสถานการณ์เช่นนี้

             ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ได้พูดคุยให้กำลังใจ รวมทั้งสอบถามปัญหา และผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ก่อนเดินเยี่ยมเยียนพบปะ และมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ใกล้เคียง

ทหารไม่ทอดทิ้งประชาชน

หน่วยเฉพาะกิจยะลา

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า