ทหารพราน 43 จัดกิจกรรม ARMY DELIVERY “ร่วมเป็นกำลังใจ ต้านภัยโควิด-19”

480
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

        ที่ โรงเรียนวัดสถิตชลธาร หมู่ที่ 2 บ้านบางตาวา อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี  ฝ่ายกิจการพลเรือนหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 จัดกิจกรรม ARMY DELIVERY “ร่วมเป็นกำลังใจ ต้านภัยโควิด-19 ” โดยจัดทำอาหารข้าวมันไก่ทอด ปรุงสุก สะอาด ถูกหลักอนามัย ถูกต้องตามหลักศาสนา (ฮาลาล) จำนวน 600 กล่อง น้ำดื่ม จำนวน 600 ขวด และเครื่องดื่มชาชัก จำนวน 600 แก้ว (แก้วเล็ก) แจกจ่ายให้กับประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีน จำนวน 600 คน โดยมีประชาชนในพื้นที่เข้ารับการฉีดวัคซีนมากกว่า 500 คน

       ภายในกิจกรรมนอกจากจะมีการฉีดวัคซีน และตรวจคัดกรอชาวบ้านในพื้นที่แล้ว ชาวบ้านสามารถนำคูปองผู้ที่รับวัคซีนเสร็จสิ้นแล้วนั้น เอาไปแลกกับข้าวสาร 5 กิโลกรัม ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางตาวา โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางตาวา ให้การสนับสนุนดูแล และแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่มาฉีดวัคซีนเป็นจำนวนกว่า 400 กิโลกรัม ทั้งนี้ประชาชนในพื้นที่ให้การตอบรับดีและมีความประทับใจต่อเจ้าหน้าที่ ที่เข้ามาช่วยเหลือในทุกโอกาส

       นอกจากนั้นยังมีรถครัวสนามของกองทัพบก ร่วมกับกรมทหารพรานที่ 43 โดย พันเอก ทวีพร คณะทอง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 พร้อมด้วย ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากรมทหารพรานที่ 43 ได้มาร่วมพบปะให้กำลังใจชาวบ้านในพื้นที่ และได้บริการชาชักของกรมทหารพรานที่ 43 มาบริการประชาชนที่มาฉีดวัคซีน อีกทั้งได้ประกอบอาหารเพื่อแจกจ่ายเป็นข้าวกล่องพร้อมทานให้กับชาวบ้านที่มาฉีดวัคซีนอีกด้วย

ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่43

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า