พิธีปิดการศึกษาหลักสูตรหลักประจำวิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ 66 รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 25 คว้ารางวัลผู้มีความขยันหมั่นเพียรทางการศึกษา

776

         เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 พลเอก ธีรวัฒน์  บุณยะวัฒน์ รองผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรหลักประจำวิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ 66 มีนักศึกษาร่วมในออนไลน์ ผ่านระบบที่วิทยาลัยได้จัดเตรียมไว้ให้ ทั้งนี้ ในการศึกษาหลักสูตรดังกล่าว ได้มีการมอบรางวัลผลการศึกษาดีเด่น รางวัลลักษณะภาวะผู้นำดีเด่น รางวัลผู้มีความขยันหมั่นเพียรทางการศึกษา รางวัลมนุษยสัมพันธ์ดีเด่น รางวัลเอกสารวิจัยส่วนบุคคลดีเด่น โดยผู้ที่ได้รับรางวัลเป็นโล่เพื่อเชิดชูเกียรติ จำนวนทั้งสิ้น 9 นาย หนึ่งในผู้ที่ได้รับรางวัลนั้น คือ พันเอก ภูมิพัฒน์  บุญเรืองขาว รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 25 ได้รับรางวัลผู้มีความขยันหมั่นเพียรทางการศึกษา

           นับว่าเป็นนายทหารอีกหนึ่งท่านที่ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่กองทัพภาคที่ 4 และ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เนื่องจาก พันเอก ภูมิพัฒน์ ฯได้เคยดำรงตำแหน่งสำคัญหลายตำแหน่งในพื้นที่ ในการช่วยแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมทั้งเป็นที่รู้จักและศรัทธาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี

           สำหรับหลักสูตรหลักประจำวิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ 66 มีนักศึกษา จำนวน 157 นาย ซึ่งทางวิทยาลัยการทัพบกได้มีการปรับหลักสูตรให้มีความทันสมัย สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อพัฒนาและเสริมสร้างให้ผู้สำเร็จการศึกษามีขีดความสามารถ และคุณลักษณะ มีความเป็นผู้นำ และเป็นทหารอาชีพ รวมถึงมีความเป็นผู้นำในระดับยุทธศาสตร์ และระดับยุทธการ ตลอดจนเป็นนักคิด นักประยุกต์ และเป็นนักบริหารระดับสูงที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า