แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน หน่วยเฉพาะกิจอโณทัย เตรียมความพร้อมทุกมิติ รองรับภารกิจแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ อย่างทันท่วงที และมีประสิทธิภาพ

1259

        วันที่  20 สิงหาคม 2564 เวลา 11.00 น. ที่ หน่วยเฉพาะกิจอโณทัย อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางตรวจเยี่ยมการส่งกำลังบำรุงของหน่วยเฉพาะกิจอโณทัย โดยรับฟังสรุปผลการดำเนินงานในห้วงที่ผ่านมา  สอบถามปัญหาข้อขัดข้อง พร้อมมอบนโยบาย และแนวทางการดำเนินงานให้หน่วยนำไปปฏิบัติให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการแก้ไขปัญหาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมี พลตรี ฐกร เนียมรินทร์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจอโณทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

        โดยแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า ในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้านการส่งกำลังบำรุงนั้นถือว่าเป็นส่วนสำคัญยิ่ง ปัจจุบันมีหน่วยเฉพาะกิจอโณทัย เป็นหน่วยหลัก รับผิดชอบในการสนับสนุนทางการส่งกำลังบำรุง ให้แก่หน่วยต่าง ๆ สามารถปฏิบัติภารกิจในความรับผิดชอบได้อย่างต่อเนื่อง ทันเวลา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขอให้หน่วยคงสภาพเครื่องมือ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้พร้อมใช้งานตามภารกิจ ตอบสนองนโยบายผู้บังคับบัญชาและหน่วยเหนือ ปรับปรุงและแก้ไขข้อบกพร่อง บำรุงรักษา สิ่งอุปกรณ์ ควบคุมยอด ให้คงอยู่ หากมีการสูญหาย ต้องติดตามสอบสวนหาหลักฐาน ให้เกิดความโปร่งใสตรวจสอบได้ รวมถึงทำหน้าที่กำกับดูแลกำลังพล ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในส่วนราชการให้มีขีดความสามารถ สนับสนุนหน่วยต่าง ๆ เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับประชาชน และไม่สร้างเงื่อนไขให้เกิดขึ้นในพื้นที่

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า