แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมด่านตรวจท่าสาป เน้นย้ำมาตรการรักษาความปลอดภัยเขตเมือง ควบคู่กับประชาสัมพันธ์ป้องกัน covid-19 ให้กับประชาชน

383

        วันนี้ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 11.00 น. ที่ ด่านตรวจท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษ ประจำด่านตรวจท่าสาป เน้นย้ำเจ้าหน้าที่บูรณาการประสานการทำงานร่วมกันอย่างครอบคลุม ยกระดับเพิ่มความเข้มงวด ทั้งมาตรการป้องกันเขตเมือง เน้นตรวจค้นบุคคล รถยนต์ รถจักรยานยนต์ต้องสงสัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่น อุ่นใจในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับพี่น้องประชาชน รวมถึงความปลอดภัยประจำจุดตรวจ ต้องปฏิบัติงานด้วยความไม่ประมาท ระมัดระวังป้องกันตนเอง และมีความตื่นตัวอยู่เสมอ พร้อมรับมือต่อสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างทันท่วงที

        นอกจากนี้แม่ทัพภาคที่ 4 ยังได้กำชับการปฏิบัติงานรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ควบคู่กับการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ สร้างความตระหนักรู้ให้พี่น้องประชาชนที่สัญจรผ่านจุดตรวจเข้าสู่ภายในเขตเทศบาลนครยะลา ด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือทำความสะอาด เว้นระยะห่างตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ covid-19 ของกระทรวงสาธารณสุขและจังหวัดกำหนด พร้อมเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน ก่อนมอบอุปกรณ์ในการป้องกันตนเองให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า