ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน พร้อมเน้นย้ำป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

281

        พลตรีศานติ ศกุนตนาค ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 5 ตรวจเยี่ยมการฝึกทหารใหม่ ผลัดที่ 1/64 ของหน่วย กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15 โดยเน้นย้ำให้ยึดถือการปฏิบัติการฝึกตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น การดูแลความเป็นอยู่ สิทธิสวัสดิการ และสุขอนามัย พร้อมทั้งเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรค Covid-19 อย่างเคร่งครัด ณ กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15 อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่

        ต่อมาได้ไปตรวจเยี่ยม การฝึกทหารใหม่ผลัดที่ 1/64 ของหน่วย กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการฝึก และความเป็นอยู่ สิทธิสวัสดิการ สุขอนามัย และมาตรการป้องกันโรค Covid-19  เน้นย้ำมาตรการป้องกันโรคลมร้อน ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยและเป็นไปตามนโยบายของแม่ทัพภาคที่ 4 และผู้บัญชาการทหารบก ตามนโยบายที่กำหนดไว้ต่อไป ณ ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 อำเภอลำภูรา จังหวัดตรัง

        จากนั้นได้ตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ส่วนราชการที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดคัดกรองโรค Covid-19 บ้านท่าเลน ซึ่งเป็นการปฏิบัติที่มาจากความต้องการของประชาชนในหมู่บ้าน เพื่อเพิ่มความรัดกุมในการควบคุมพื้นที่ โดยได้เน้นย้ำการปฏิบัติที่สำคัญตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค สเปรย์แอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติ และเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน ณ จุดคัดกรองบ้านท่าเลน ตำบลกะปาง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า