แม่ทัพภาคที่ 4  เป็นประธานกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2564

457

        วันนี้ 28 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.30 น. ที่ สโมสรวีรไทย ค่ายวชิราวุธ  ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 69 พรรษา 28 กรกฎาคม 2564  โดยได้กระทำพิธีถวายเครื่องราชสักการะ ถวายราชสดุดี ถวายพระพรชัยมงคล และถวายสัตย์ปฏิญาณ  เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ก่อนร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และลงนามถวายพระพรชัยมงคล เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนักในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อประโยชน์สุขของพสกนิกรและความเจริญก้าวหน้าของประเทศ ตลอดทรงส่งเสริมให้ประชาชนมีความรัก ความสามัคคี มีจิตสาธารณะ รู้จักเสียสละ และทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม อันก่อให้เกิดความสงบสุขร่มเย็น พร้อมพระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์ให้แก่โรงพยาบาลทั่วประเทศ รวมทั้งเวชภัณฑ์ต่าง ๆ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ แก่ปวงชนชาวไทย ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ผู้ทรงสถิตในดวงใจของอาณาประชาราษฎร์และได้รับการแซ่ซ้องสรรเสริญไปทั่วสารทิศ

         ทั้งนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่ยังมีความรุนแรงและขยายตัวต่อเนื่อง จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28  กรกฎาคม 2564 ผ่านระบบออนไลน์ ที่เว็บไซต์หน่วยราชการในพระองค์ https://wellwishes.royaloffice.th  ระหว่างวันที่ 23 – 29 กรกฎาคม 2564

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า