แม่ทัพภาคที่ 4 ประชุมขับเคลื่อนงาน ย้ำนโยบายสำคัญควบคุมพื้นที่ กรมทหารพรานจังหวัดชายแดนใต้ สร้างความมั่นคงปลอดภัยให้พี่น้องประชาชน 

474

        วันที่ 18 มิถุนายน 2564 เวลา 11.00 น. ที่ ห้องประชุมพรานไพร กองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ ค่ายอิงคยุทธบริหาร อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางพร้อมด้วยฝ่ายอำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตรวจเยี่ยมการขับเคลื่อนการปฏิบัติงาน พร้อมติดตามคดีสำคัญในห้วงที่ผ่านมา  รวมทั้งมาตรการในการควบคุมพื้นที่ให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด ด้วยยุทธศาสตร์คนดีไม่สร้างเงื่อนไข และการปฏิบัติงานภายใต้มาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid 19  โดยมีพันเอก วรเดช  เดชรักษา ผู้บังคับกองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้, ผู้บังคับการกรมทหารพราน และส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

        โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้เน้นย้ำการปฏิบัติงานให้คงประสิทธิภาพ สำเร็จลุล่วงตามความมุ่งหมายของผู้บังคับบัญชา  และดำเนินงานให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์การแก้ไขปัญหาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งผู้บังคับการกรมทหารพรานจะต้องเป็นผู้วางแผน และขับเคลื่อนงานให้เป็นไปตามแนวทางที่ถูกต้อง ใช้ยุทโธปกรณ์เครื่องมือที่มีอยู่ให้เกิดประสิทธิภาพ เพื่อดูแลพื้นที่ ดูแลพี่น้องประชาชน และกำลังพลให้เกิดความปลอดภัยอย่างสูงสุด มีความพร้อมในการปฏิบัติงานอยู่เสมอ พร้อมพัฒนาศักยภาพหน่วยกำลังรบ ควบคู่ไปกับการรักษาความมั่นคงปลอดภัยในพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้เน้นย้ำกำลังพลถึงมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ให้ปฏิบัติตาม ศบค.กำหนด อย่างเคร่งครัด และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน ตลอดจน ดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่าง ครอบคลุมทุกมิติ ฝากความห่วงใยส่งต่อถึงกำลังพล และขอขอบคุณที่ได้ปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า