แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมปลอบขวัญให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุความไม่สงบในพื้นที่ พร้อมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา

553

        วันนี้ (29 เมษายน 2564) เวลา 10.00 น. ณ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และคณะ เข้าเยี่ยมปลอบขวัญและให้กำลังใจ สิบตำรวจโท อภิศักดิ์ มีเสน อายุ 29 ปี ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรจะกว๊ะ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ คนร้ายใช้ระเบิดแสวงเครื่องไปร์บอมบ์ ขว้างใส่จุดบริการประชาชนตะโล๊ะหะลอ สถานีตำรวจภูธรจะกว๊ะ บริเวณวงเวียนตะโล๊ะหะลอ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา  พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยมผู้ป่วย และเงินช่วยเหลือ เป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญ ในการนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อใช้ป้องกันการติดเชื้อจากการดูแลรักษาผู้ป่วย โดยมีนายแพทย์ อินทร์ จันแดง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยะลา  พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์ร่วมให้การต้อนรับและรับมอบสิ่งของในครั้งนี้

        พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้กล่าวขอบคุณสำหรับการทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถของบุคลากรทางการแพทย์ เป็นกำลังสำคัญที่เสียสละ พร้อมเน้นย้ำหากขาดเหลือสิ่งใด มีความต้องการสิ่งใดให้กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้าช่วยเหลือ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น ก็พร้อมจะดำเนินการทันที และขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านในการปฏิบัติงานท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทั้งนี้ ได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้แก่ ชุด PPE จำนวน  56 ชุด, หน้ากากอนามัย N95 จำนวน 200 ชิ้น, ถุงมือยาง จำนวน 23 กล่อง, Face shield จำนวน 30 ชิ้น, แว่น จำนวน 52 ชิ้น, อุปกรณ์สำนักงาน จำนวน 6 ถุง และแกลลอนเจล จำนวน 2 แกลลอน ให้แก่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา

        จากนั้นแม่ทัพภาคที่ 4 และคณะ เดินทางไปยังหน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 152 ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล และจิตอาสา ที่ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อสำรองไว้ช่วยเหลือประชาชนในเหตุฉุกเฉิน และภาวะขาดแคลนโลหิตจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พร้อมกันนี้แม่ทัพภาคที่ 4 มอบเข็มที่ระลึกให้แก่ผู้เข้าบริจาคโลหิต ตามกิจกรรมรับบริจาคโลหิตของสภากาชาดไทยในครั้งนี้อีกด้วย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ทหารไม่ทอดทิ้งประชาชน