ฉก.ปัตตานี มอบอินทผาลัม เครื่องบริโภค ในห้วงเดือนรอมฎอน ฮิจเราะห์ศักราช 1442

643

        พลตรีคมกฤช  รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี มอบอินทผาลัม, เครื่องบริโภค และงบประมาณสนับสนุนการจัดกิจกรรมในห้วงเดือนรอมฎอน ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1442 ให้แก่ผู้แทนหน่วย หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี 25, หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 20, หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42, หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 และ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 เพื่อให้หน่วยขึ้นตรงกับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี นำงบประมาณที่ได้รับไปใช้ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

        สำหรับอินทผาลัม, เครื่องบริโภค และงบประมาณการจัดกิจกรรมในห้วงเดือนรอมฎอน ได้รับการสนับสนุนจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เพื่อให้เป็นการทำงานที่สอดคล้องตามโยบายเร่งด่วน 5 ข้อของ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ในด้านการส่งเสริมพหุวัฒนธรรมที่เข้มแข็ง เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีในการอยู่ร่วมกัน

        ทั้งนี้ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ได้เน้นย้ำถึงการจัดกิจกรรมร่วมกับพี่น้องไทยมุสลิมในห้วงเดือนรอมฎอน ให้หน่วยจัดกิจกรรมภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) อย่างเคร่งครัด เช่น การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1-2 เมตร และสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงการแจกจ่ายอินทผาลัม, การประกอบอาหาร และการมอบอาหารแห้งให้กับครอบครัวที่เดือดร้อน ต้องใส่ภาชนะให้ถูกสุขลักษณะ

รอมฎอนเดือนแห่งศรัทธานำพาสันติสุข

หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า