ผบ.ฉก. สงขลา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุดคุ้มครองตำบล และชุดปฏิบัติการจรยุทธ์พื้นที่จังหวัดสงขลา

924

        วันที่  8 มีนาคม 2564 เวลา 11.00 น. ณ ฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา  พลตรี ศานติ  ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุดคุ้มครองตำบลท่าม่วง พบปะให้โอวาท สร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ พร้อมมอบแนวทางการปฏิบัติงาน เน้นย้ำให้กำลังพลปฏิบัติหน้าที่ด้วยความไม่ประมาท มีความพร้อมทุกสถานการณ์ มีมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่  ปรับเปลี่ยนยุทธวิธีให้เข้ากับสถานการณ์ ตลอดจนการบูรณาการทำงานร่วมกันอย่างครอบคลุมในทุกส่วน ทั้งกำลังภาคประชาชน ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ  และฝ่ายปกครอง  พร้อมกันนี้ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลาได้ มอบเครื่องอุปโภค – บริโภค หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ ให้กับกำลังพล ใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด – 19 ในพื้นที่

        ก่อนจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน ของชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ กองร้อยทหารราบที่  2534 เพื่อพบปะให้กำลังใจกำลังพล มอบแนวทางการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะการปฏิบัติงานตามนโยบายและข้อสั่งการของ พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4   เพื่อให้กำลังพลมีความเข้าใจ และระมัดระวัง ไม่ประมาทในการปฏิบัติแต่ละภารกิจ มีความพร้อมตื่นตัวอยู่เสมอ เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน รวมทั้งควบคุมพื้นที่รับผิดชอบได้อย่างปลอดภัย โดยผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลาได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ สร้างขวัญ และกำลังใจให้กับกำลังพลในการปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างมาก

        จากนั้น ได้เดินทางไปรับฟังการบรรยายสรุป และพบปะกำลังพล ณ ฐานชุดคุ้มครองตำบลนาทับ (ที่เก่า) หมู่ที่ 8 ตำบลเตาอิฐ ตำบลนาทับ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา พร้อมติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างฐานปฏิบัติการแห่งใหม่ของชุดคุ้มครองตำบลนาทับ ซึ่งก่อสร้างใหม่บริเวณ หมู่ที่ 6 บ้านนาทับ ตำบลนาทับ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า